Dịch vụ xây dựng thương hiệu

Là đơn vị agency truyền thông với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, BigIdea.Vn đã phát triển dịch vụ xây dựng thương hiệu đáp ứng yêu cầu và đem đến hiệu quả truyền thông hiệu quả cho nhiều đối tác.

Tư vấn xây dựng chiến lược thương hiệu dài hạn, đưa ra các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu với các doanh nghiệp vừa và lớn, chúng tôi đã kiến tạo lên hàng ngàn doanh nghiệp Việt.

Khách hàng đã tin tưởng hợp tác cùng BigIdea.Vn

Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Trang Chủ
Xây Dựng Thương Hiệu

LỢI ÍCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Xây Dựng Thương Hiệu

Tăng nhận thức thương hiệu

  • Thực hiện xây dựng thương hiệu bài bản, nhất quán ngay từ đầu giúp tăng nhận thức thương hiệu mạnh mẽ.
  • Nhận thức thương hiệu thúc đẩy niềm tin, tạo ra mối liên kết chặt chẽ với khách hàng và xây dựng tài sản thương hiệu.
  • Thúc đẩy khách hàng từ: Không nhận thức > Nhận thức qua dấu hiệu > Nhớ về thương hiệu > Top of Mind
Xây Dựng Thương Hiệu

Cải thiện lòng trung thành

  • Chú trọng xây dựng thương hiệu, vạch ra chiến lược đúng đắn và triển khai hiệu quả mang lại lợi ích lớn trong cải thiện lòng trung thành của khách hàng.
  • Khách hàng trung thành chi nhiều tiền hơn, gắn bó với thương hiệu và bảo vệ thương hiệu trước vấn đề tiêu cực.
Xây Dựng Thương Hiệu

Truyền miệng (WOM)

  • Xây dựng thương hiệu mang lại hiệu quả Marketing truyền miệng. Biến mỗi khách hàng trở thành đại sứ thương hiệu và giảm mạnh chi phí để có thêm mỗi một khách hàng.
  • Bên canh đó, nhờ WOM “hiệu quả tổng thể của các chiến dịch marketing có thể cải thiện thêm hơn 54%”
Xây Dựng Thương Hiệu

Tăng hiệu quả quảng cáo

  • Khi thương hiệu được thiết lập tốt và các sản phẩm đáng tin cậy, các đợt quảng cáo, khuyến mại sẽ có tác động mạnh đến khách hàng.
  • Thương hiệu và quảng cáo gắn bó mật thiết với nhau. Đầu tư xây dựng thương hiệu giải quyết tận gốc vấn đề “quảng cáo không hiệu quả”.
Xây Dựng Thương Hiệu

Độ nhạy giá thấp hơn

  • Sức mạnh của một thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp khả năng tăng giá.
  • Xây dựng thương hiệu toàn diện, nhất quán cho phép tạo một lượng người dùng trung thành và giảm độ nhạy về giá. Điều này đồng nghĩa với lợi nhuận cao hơn.
Xây Dựng Thương Hiệu

Thu hút & giữ chân nhân tài

  • Một thương hiệu được đầu tư bài bản nhận được nhiều cơ hội kinh doanh tốt hơn. Từ đó đảm bảo thành công cao hơn cho sự nghiệp của nhân viên, thu hút càng nhiều nhân tài hơn.
  • Xây dựng thương hiệu cũng thúc đẩy niềm tự hào, cải thiện văn hóa, môi trường làm việc của nhân viên để từ đó tăng hiệu quả công việc.

Quy trình Xây dựng thương hiệu

Xây Dựng Thương Hiệu

Bắt đầu xây dựng thương hiệu với hoạt động nghiên cứu sâu sắc về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng và mục tiêu doanh nghiệp.

Đây là các dữ liệu quan trọng, là cơ sở cho các quyết định chiến lược với mục tiêu là xây dựng thương hiệu lấy khách hàng làm trọng tâm.

Hoạt động nghiên cứu thương hiệu bao gồm:

  • Khảo sát trực tuyến
  • Khảo sát trực tiếp
  • Phỏng vấn khách hàng
  • Phỏng vấn lãnh đạo
  • Phỏng vấn nhân viên

Từ các dữ liệu thô, Big Idea tiến hành phân tích, trực quan hóa để tìm ra dữ liệu có ý nghĩa.

Liên Hệ Tư Vấn
Xây Dựng Thương Hiệu

Dựa trên các dữ liệu phân tích, BigIdea.Vn tiến hành tư vấn, đề xuất chiến lược thương hiệu giúp doanh nghiệp định hình rõ ràng về xây dựng thương hiệu.

Bản chiến lược thương hiệu bao gồm:

  • Tầm nhìn
  • Sứ mệnh
  • Giá trị cốt lõi
  • Tính cách/ Hình mẫu thương hiệu
  • Kiến trúc thương hiệu
  • Định hướng khác biệt hóa
  • Chiến lược phát triển cụ thể theo từng giai đoạn.

Bản chiến lược thương hiệu là cơ sở cho các bước phát triển tiếp theo.

Liên Hệ Tư Vấn
Xây Dựng Thương Hiệu

Từ bản phân tích và chiến lược thương hiệu, BigIdea.Vn tiến hành thiết kế nhận diện thương hiệu, bao gồm các thành phần giúp xây dựng nhận thức thương hiệu trong tâm trí khách hàng:

  • Tên thương hiệu
  • Logo
  • Tagline (Brand Slogan)
  • Website/ App
  • Nhận diện văn phòng
  • Nhận diện điểm bán
  • Hồ sơ năng lực
  • Catalogue/ Brochure
  • Bao bì/ nhãn mác
  • Ấn phẩm Marketing

Các hạng mục cụ thể phụ thuộc từng gói giải pháp và mong muốn của doanh nghiệp.

Liên Hệ Tư Vấn
Xây Dựng Thương Hiệu

Tư vấn, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu.

Các chiến dịch phổ biến như:

  • Ra mắt thương hiệu
  • Ra mắt sản phẩm mới
  • Xây dựng nhận thức thương hiệu
  • Truyền thông trách nhiệm xã hội CSR
  • Thúc đẩy bán hàng
  • Xây dựng lòng trung thành

Các chiến dịch được triển khai theo từng giai đoạn, kết hợp nhuần nhuyễn với nhau để tạo ra sự cộng hưởng, thúc đẩy thương hiệu phát triển mạnh mẽ.

Liên Hệ Tư Vấn
Xây Dựng Thương Hiệu

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động duy trì thương hiệu, tư vấn, hỗ trợ, triển khai các nhiệm vụ nhằm thúc đẩy thương hiệu liên tục phát triển, đáp ứng mục tiêu theo từng giai đoạn.

Các hoạt động triển khai có thể bao gồm:

  • Đo lường, khảo sát thương hiệu
  • Chăm sóc kênh truyền thông
  • Quản lý quan hệ truyền thông
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông
  • Tư vấn mở rộng, tái định vị thương hiệu
  • Tư vấn mua bán & sáp nhập thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là hoạt động liên tục, vận động theo sự phát triển của doanh nghiệp, của thời đại. Do đó, hoạt động duy trì thương hiệu là hoạt động cốt lõi, cần thiết để duy trì động lực phát triển.

Liên Hệ Tư Vấn

Yếu tố tác động đến chi phí xây dựng thương hiệu

Phạm vi & Số lượng

Phạm vi công việc ban đầu đề xuất với doanh nghiệp là nhân tố tác động chính đến báo giá.

Ngoài ra, để đáp ứng sự linh hoạt, hạng mục công việc có thể thay đổi (do yêu cầu chủ quan hoặc khách quan).

Concept thiết kế

Concept thiết kế tác động tới toàn ấn phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu.

Chi phí có thể tăng cao nếu thay đổi concept thiết kế hoặc tăng thêm concept sau giai đoạn triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu sơ bộ.

Số lần hiệu chỉnh

Mặc dù hiệu chỉnh phương án, thay đổi giải pháp là hoạt động tất yếu để nhằm đạt mục tiêu tối ưu.

Tuy nhiên, số lần hiệu chỉnh nhiều hơn có thể làm tăng chi phí dự án.

Nghiên cứu

Dữ liệu nghiên cứu có ý nghĩa là yếu tố quan trọng tác động đến các quyết định xây dựng thương hiệu.

Do đó, tùy theo nhu cầu dự án mà triển khai các phương thức, quy mô nghiên cứu khác nhau. Hoạt động này có thể tác động lớn đến báo giá xây dựng thương hiệu.

Mục tiêu dự án

Mỗi dự án, mỗi hạng mục đều có những mục tiêu khác nhau.

Mục tiêu càng cao đòi hỏi nỗ lực càng lớn. Điều này tỷ lệ thuận với chi phí.

Quy mô dự án

Dự án có quy mô lớn đòi hỏi cần nhiều nguồn lực hơn để quản lý, thực thi.

Ngược lại, quy mô dự án nhỏ có thể có chi phí thấp hơn.

Cạnh tranh

Mỗi lĩnh vực, phân khúc thị trường mà doanh nghiệp muốn hướng tới có mức độ cạnh tranh khác nhau.

Cạnh tranh tác động đến số lượng và mức độ chuyên sâu của mỗi công việc cần triển khai nhằm đáp ứng mục tiêu dự án.

Thời gian

Xây dựng thương hiệu tại giai đoạn truyền thông, quản trị là hoạt động thường xuyên và liên tục. Chi phí sẽ tính theo số chiến dịch, tháng/ quý/ năm.

Ngoài ra, tại thời gian cao điểm chi phí triển khai có thể tăng cao.

Bắt đầu xây dựng thương hiệu

chuyên nghiệp, bài bản ngay hôm nay với …

Starter

Bắt Đầu Với
50 – 100 triệu

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu khách hàng

Chiến lược thương hiệu

Thiết kế nhận diện thương hiệu

12 hạng mục công việc

02 concepts thiết kế

02 lần hiệu chỉnh

Cẩm nang thương hiệu

File gốc thiết kế

Liên Hệ Tư Vấn

Pro

Bắt Đầu Với
100 – 500 triệu

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu khách hàng

Chiến lược thương hiệu

Thiết kế nhận diện thương hiệu

80 hạng mục công việc

03 concepts thiết kế

03 lần hiệu chỉnh

Cẩm nang thương hiệu

File gốc thiết kế

Liên Hệ Tư Vấn

Enterprise

Bắt Đầu Với
500+ Triệu

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu khách hàng

Chiến lược thương hiệu

Thiết kế nhận diện thương hiệu

120 hạng mục công việc

03 concepts thiết kế

03 lần hiệu chỉnh

Truyền thông thương hiệu

Quản trị thương hiệu

Cẩm nang thương hiệu (Bản in, bản Digital)

Hồ sơ chiến lược thương hiệu

File gốc thiết kế

Liên Hệ Tư Vấn

So sánh chi tiết

STARTERPROENTERPRISE
Concepts thiết kế [1]020303
Nhân sự tham gia (ban đầu)020304
Hiệu chỉnh concepts020303
Thời gian thực hiện (ngày)3045Tùy chỉnh
Điều khoản thanh toán [2]10050-5040-30-30
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF
Cẩm nang nhận diện thương hiệu (bản Digital)
Stationery
– Danh thiếp
– Giấy tiêu đề thư
– Phong bì thư
– File folder
Employee kit
– Thẻ nhân viên
– Thẻ tên
– Áo thun nhân viên
– Bìa sổ da
– Bìa sổ tay
– Giấy note
– Ly nước
– Bình giữ nhiệt
– Túi vải
– Sticker
– Bút bi
Company Profile
– 02 concepts
– 12 trang nội dung
– Biên tập nội dung
– Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn
– Thiết kế dàn trang
Sales kit
– Brochure template (8-pages)
– Powerpoint template (8-slides)
– Mẫu báo giá A4
– Mẫu báo giá trên Exel
– Mẫu hợp đồng
Social Media kit
– Avatar logo
– Cover photo
– Icon
Nhận diện sản phẩm
Các trường hợp tránh sử dụng
Nhận diện sự kiện
– Thiệp mời sự kiện
– Mẫu backdrop sự kiện
– Standee sự kiện
Nhận diện tại điểm bán
– Mẫu banner
– Mẫu poster
– Mẫu standee
– Mẫu biển hiệu điểm bán
Quà tặng thương hiệu
– Ly cốc
– Mũ bảo hiểm
– Áo mưa
– Áo thun
Quảng cáo ngoài trời
– Mẫu quảng cáo tấm lớn
– Mẫu quảng cáo Pano
– Mẫu quảng cáo trong thang máy
– Mẫu quảng cáo trên xe bus
Website thương hiệu
Ứng dụng Mobile
Kế hoạch & Triển khai chiến dịch truyền thông [5]
Quản trị thương hiệu [5]
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự án
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án
Phỏng vấn lãnh đạo
Nghiên cứu tại bàn
Nghiên cứu thương hiệu định tính
Nghiên cứu thương hiệu định lượng
Phân tích, trực quan hóa dữ liệu
Xây dựng chiến lược thương hiệu
Đề xuất nền tảng thương hiệu
Slide thuyết trình phương án xây dựng thương hiệu
Thuyết trình phương án xây dựng thương hiệu trực tiếp
Showcase dự án [3]
Viết bài PR về dự án [4]

*Ghi chú:

Thời gian làm việc: Không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.

[2] Điều khoản thanh toán:

  • Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
  • Các gói Pro và Enterprise việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.

[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Bigidea.vn giúp quảng bá dự án tốt nhất.

[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của BigIdea.Vn

[5] Chi phí truyền thông và quản trị thương hiệu phụ thuộc vào mục tiêu theo từng chiến dịch hàng tháng/ quý/ năm.

Báo giá xây dựng thương hiệu bao gồm

Đề xuất chiến lược thương hiệu

Đề xuất chiến lược thương hiệu

Đề xuất chiến lược xây dựng thương hiệu đáp ứng mục tiêu ngắn hạn & dài hạn của doanh nghiệp

Đề xuất chiến lược thương hiệu

Đề xuất chiến lược thương hiệu

Đề xuất chiến lược xây dựng thương hiệu đáp ứng mục tiêu ngắn hạn & dài hạn của doanh nghiệp

Đề xuất phạm vi công việc

Đề xuất phạm vi công việc

Đề xuất phạm vi công việc chi tiết, bao gồm: Hạng mục do doanh nghiệp chỉ định, hạng mục phù hợp đáp ứng mục tiêu xây dựng thương hiệu

Bảng kê chi phí dự kiến

Bảng kê chi phí dự kiến

Bảng kê chi phí cụ thể theo từng hạng mục công việc, phương thức thanh toán và các điều khoản sơ bộ khác.

Mục tiêu dự án

Mục tiêu dự án

Làm rõ mục tiêu dự án, cụ thể hóa bằng các kết quả định tính & định lượng

Nghiên cứu thương hiệu

Nghiên cứu thương hiệu

Bản nghiên cứu bản sắc thương hiệu, kiến trúc, tính cách thương hiệu…

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường

Bản nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhận diện thương hiệu của các đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực

Nghiên cứu khách hàng

Nghiên cứu khách hàng

Lập bản chân dung khách hàng, tìm kiếm insight và vẽ bản đồ hành trình khách hàng để hiểu cách khách hàng sẽ tương tác với thương hiệu như thế nào qua từng giai đoạn.

Quy trình làm việc

Dịch Vụ Tiktok Ads

TIẾP NHẬN YÊU CẦU

BigIdea.Vn tiếp nhận yêu cầu tư vấn xây dựng thương hiệu của quý khách và liên hệ lại tìm hiểu thông tin, mục tiêu dự án.

01

Dịch Vụ Tiktok Ads

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU

BigIdea.Vn khám phá sâu về thương hiệu, hành trình trải nghiệm khách hàng và chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp

02

Dịch Vụ Tiktok Ads

NGHIÊN CỨU

Triển khai khảo sát, phỏng vấn, nghiên cứu về thực trạng xây dựng thương hiệu trên thị trường. Phân tích đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu.

03

Dịch Vụ Tiktok Ads

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Phân tích các kết quả nghiên cứu sơ bộ để đưa ra đề xuất chiến lược thương hiệu ban đầu. Tư vấn các hạng mục xây dựng thương hiệu phù hợp với nhu cầu và mong muốn của quý khách.

04

Dịch Vụ Tiktok Ads

LẬP ĐỀ XUẤT BÁO GIÁ

BigIdea.Vn tiến hành lập đề xuất báo giá chi tiết bao gồm các dữ liệu nghiên cứu, phân tích, ý tưởng ban đầu và các hạng mục phục vụ hoạt động xây dựng thương hiệu.

05

Dịch Vụ Tiktok Ads

KÝ KẾT HỢP ĐỒNG

Trình bày đề xuất báo giá để giúp doanh nghiệp hiểu rõ chiến lược, quy trình và các chi phí cụ thể. Sau đó cùng ký kết hợp đồng và tiến hành xây dựng thương hiệu cho quý khách.

06

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Xây dựng thương hiệu là một quá trình. Để xây dựng thương hiệu thành công cần phải hiểu đúng đắn về thương hiệu, liên tục triển khai, thử nghiệm, đo lường và tối ưu.

Quan trọng, thương hiệu tạo ra được giá trị thực sự, hơn cả lời hứa thương hiệu.

Thương hiệu (Brand) là nhận thức trong tâm trí khách hàng về một doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ nào đó.

Nhãn hiệu (Trade Mark):

Theo Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO): Nhãn hiệu là các dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ cùng loại hoặc tương tự của các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác nhau.
Theo khoản 16, Điều 16, Luật sử hữu trí tuệ: Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau.

Thương hiệu là cụm từ phổ biến, được nhiều người cùng hiểu.

Tuy nhiên, dưới góc độ pháp lý, chúng ta sử dụng “nhãn hiệu”. Trong hoạt động quản trị, giao tiếp thông thường chúng ta sử dụng “thương hiệu”.

Về mặt khái niệm, thương hiệu đề cập đến nhận thức, thương hiệu là vô hình nên theo quy định pháp luật, chúng ta không sử dụng cụm từ “bảo hộ thương hiệu”.

Thay vào đó, để bảo hộ thương hiệu, các doanh nghiệp cần đăng ký nhãn hiệu.

Và nhãn hiệu thì được hình thành bằng các thành phần trực quan, hữu hình: tên, logo, nhãn mác, bao bì…

Quy trình đăng ký nhãn hiệu trong nước:

Bước #1: Thiết kế, xác định nhãn hiệu cần đăng ký
Bước #2: Tra cứu khả năng bảo hộ
Bước #3: Nộp đơn đăng ký nhãn hiệu
Bước #4: Theo dõi, chờ phê duyệt
Bước #5: Cục Sở hữu trí tuệ ra quyết định cấp (hoặc từ chối cấp văn bằng bảo hộ)
Các mốc thời gian cần chú ý:

Thời gian thẩm định hình thức đăng ký nhãn hiệu: 01 tháng
Thời gian công bố đơn trên Công báo sở hữu công nghiệp: 02 tháng
Thời gian thẩm định nội dung đơn đăng ký nhãn hiệu: 09 tháng
Thời hạn cấp văn bằng bảo hộ: 02 – 03 tháng

Lưu ý: Văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do CSHTT cấp có thời hạn 10 năm, không giới hạn số lần gia hạn. Khi gia hạn, phải nộp hồ sơ yêu cầu gia hạn bảo hộ nhãn hiệu trong vòng 6 tháng trước ngày văn bằng hết hiệu lực.

Chiến lược định vị thương hiệu được tạo với 3 bước cơ bản:

Bước #1: Phân tích

Hiểu khách hàng mục tiêu muốn điều gì?
Hiểu khả năng của thương hiệu
Hiểu định vị của đối thủ cạnh tranh
Bước #2: Lựa chọn

Định vị nào tạo được tiếng vang với khách hàng mục tiêu
Doanh nghiệp có khả năng cung cấp (có lợi thế)
Khác biệt với đối thủ cạnh tranh
Bước #3: Ánh xạ

Đưa định vị thương hiệu vào thực tiễn (logo, tagline, hình mẫu thương hiệu, tính cách thương hiệu, thiết kế bao bì, sản phẩm, dịch vụ, thiết kế nhận diện trực quan, truyền thông, …)
Huấn luyện đội ngũ nhân viên

Để đưa ra những quyết định đúng đắn, có giá trị với mỗi dự án xây dựng thương hiệu, BigIdea.Vn luôn thực hiện hoạt động nghiên cứu kỹ lưỡng.

Hoạt động nghiên cứu có thể bao gồm:

Khảo sát trực tuyến
Khảo sát trực tiếp
Phỏng vấn khách hàng
Phỏng vấn lãnh đạo
Phỏng vấn nhân viên

Quyết định có thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu hay không phụ thuộc vào yêu cầu của dự án xây dựng thương hiệu.

Khi bắt đầu dự án, hoạt động nghiên cứu tiến hành thu thập dữ liệu và đánh giá hiện trạng thương hiệu, trong đó bao gồm cả đánh giá bộ nhận diện thương hiệu.

Nếu bộ nhận diện thương hiệu đã có đáp ứng hoàn toàn yêu cầu dự án thì không cần thiết kế lại. Hoặc có thể thiết kế bổ sung những thứ còn thiếu, những ấn phẩm phục vụ triển khai chiến dịch truyền thông.

Ngược lại, khi bộ nhận diện hiện tại không đáp ứng mục tiêu, Sao Kim sẽ cùng với doanh nghiệp sẽ tiến hành thảo luận để tìm ra phương án tối ưu nhất.

Tại BigIdea.vn, chúng tôi gửi đến bạn đề xuất báo giá với nhiều lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu.

Khi đưa ra đề xuất báo giá, chúng tôi luôn cân nhắc về giá trị tối thiểu mà bạn nhận được (khi kết thúc dự án) luôn lớn hơn mức đầu tư ban đầu.

Với mỗi một dự án xây dựng thương hiệu, Sao Kim luôn mong muốn gửi một đề xuất báo giá có ý nghĩa, có nghĩa là:

  • Chúng tôi giúp bạn hiểu rõ về những điều cần thực hiện để xây dựng thương hiệu đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
  • Các đề xuất dựa trên dữ liệu nghiên cứu khách quan, cá nhân hóa theo từng dự án (không dự án nào giống nhau)
  • Chúng tôi gửi kèm đề xuất chiến lược sơ bộ làm cơ sở giúp dự án triển khai hiệu quả cao hơn.
  • Ngoài ra, với kinh nghiệm hỗ trợ nhiều doanh nghiệp, chúng tôi hiểu thương hiệu của bạn “cần gì” để phát triển toàn diện. Đây là những thông tin giúp thương hiệu của bạn tiến xa hơn, đúng hướng hơn sau khi đã kiến tạo nền tảng vững chắc.
Dịch Vụ Google Ads
Dịch Vụ Google Ads
Dịch Vụ Google Ads