Dịch vụ PR bao gồm
* Các hạng mục được thiết kế tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp
Thu thập thông tin
Thực hiện thu thập các dữ liệu liên quan đến thái độ, các vấn đề có thể ảnh hưởng đến doanh nghiệp:
- Thu thập thông tin nội bộ
- Khảo sát
- Lắng nghe mạng xã hội
- Theo dõi thông tin trên internet
Phân tích dữ liệu
Phân tích dữ liệu thu thập và giải thích vấn đề cốt lõi tạo nên thái độ của dư luận:
- Phân tích dữ liệu
- Trực quan hóa
- Bản giải thích
- Đề xuất phương án xử lý
Tư vấn nội bộ
Tiến hành tư vấn đào tạo nội bộ về các chính sách liên quan đến thương hiệu:
- Tư vấn chính sách
- Đào tạo chính sách
- Làm rõ vai trò trách nhiệm của từng người
- Đào tạo quy trình xử lý thông tin
- Quy trình xử lý khủng hoảng
- …
Bảo vệ danh tiếng
Lên kế hoạch hành động, bảo vệ danh tiếng của doanh nghiệp trước các vấn đề gặp phải:
- Kế hoạch phòng bị
- Kế hoạch hành động
- Giải pháp thực thi
- Theo dõi, báo cáo
Đánh giá truyền thông
Liên tục đánh giá hoạt động truyền thông để xây dựng phương án kịp thời:
- Đánh giá kế hoạch truyền thông
- Đánh giá chiến dịch
- Dự báo thành công
- Dự báo rủi ro
- Đề xuất giải pháp
Thực thi truyền thông
Giám sát và thực hiện các chiến dịch PR.
Trực tiếp chịu trách nhiệm trước doanh nghiệp về các KPIs liên quan.
Quản lý nguồn lực
Thay mặt doanh nghiệp thiết lập và quản lý các nguồn lực cần thiết để thực hiện hoạt động PR thương hiệu
Tác động chính sách
Lập kế hoạch, chiến lược và trực tiếp thực thi các giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp có thể tạo ra các tác động vĩ mô, có lợi đến môi trường hoạt động của doanh nghiệp.
Khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của doanh nghiệp.